Friday, 17 May 2024

Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

10 Jan 2024
75

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของอดีตกาล

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจะต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของสัปดาห์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงแข่งขันแม้จะมีการเปลี่ยนเหล่านี้ โดยเน้นคุณประโยชน์ซึ่งมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นหนึ่งทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดฮิตเดือนตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้ในการแข่งม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มตลอด.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนยงในระยะยาว

การเปลี่ยนแปลงนโยบายของ SkyBet เช่นกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบกิจการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดในการแข่ง ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มในแต่ละทางแล้ว ซึ่งจะแจ้งให้รู้ถึงการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ต่อเนื่อง การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยย้ำการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น โครงงานความภักดีชั้นหนึ่ง ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะมีผลให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินเจริญใจกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet เอาจริงเอาจังที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูถ้อยคำมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงโชคบางทีอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับเพื่อการเข้าถึงโปรโมชั่น คุ้นชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี จะต้องการอปิ้งเป็นประจำ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังย้ำการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การประลองที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ ภายหลังที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบธุรกิจสรุปความร่วมมือระดับที่ถือว่าสูงหลายแห่งกับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถสำหรับเพื่อการแข่งขัน และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งผู้นำในสหราชอาณาจักร

การเปลี่ยนแปลงนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายคลึงกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบกิจการมีทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นกับโครงการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้น่าจะพิสูจน์ ไม่ได้รับความนิยม กับนักพนันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มกำไรในระยะยาว